CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu nhập

Ân Vũ thu thập thông tin cá nhân khách hàng chủ yếu thông qua các trang mạng xã hội và website https://aodaianvu.com/ và tại cửa hàng bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ. Đây là những thông tin khách hàng cần cung cấp để truy cập và sử dụng 1 số dịch vụ của Ân Vũ.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Ân Vũ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

– Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi mua sản phẩm

– Giải đáp thắc mắc khách hàng

– Cung cấp cho khách hàng thông tin mới trên website của công ty như các sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, thực hiện các khảo sát khách hàng nếu quý khách chấp nhận email thông báo.

– Phục vụ quá trình xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách.

3. Thời gian lưu trữ

– Ân Vũ lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ. Còn trong mọi trường hợp, thông tin của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của Ân Vũ.

4. Đơn vị thu nhập và quản lý thông tin cá nhân

– Tên công ty: Công ty may Ân Vũ
– Địa chỉ: 211/16 Nguyễn Văn Thoại, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.

5. Cam kết bảo mật thông tin

– Thông tin cá nhân khách hàng của Ân Vũ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của Ân Vũ. Ân Vũ chỉ thu nhập và xử lý dữ liệu thông tin cá nhân của khách hàng khi có sự đồng ý từ khách hàng.

– Không sử dụng, cung cấp hay tiết lộ cho bất kì bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép, đồng ý từ khách hàng.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: Lienhe.anvu@gmail.com hoặc điện thoại: 0913944486 để được đội ngũ CSKH hỗ trợ.